Người tiêu dùng sẽ an tâm hơn khi điều hòa được thường xuyên bảo dưỡng
Không chỉ được biết đến là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, LG Electronics còn là biểu tượng cho một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo của hàng triệu gia đình, trong đó có các gia đình Việt Nam.
Am hiểu thị trường, tôn trọng tối đa thị hiếu của người tiêu dùng, LG Electronics đã sớm đề ra các mục tiêu chiến lược nhằm: Tăng cường hệ thống sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm… đồng thời chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bằng các kế hoạch marketing linh hoạt, phát triển dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành - bảo dưỡng và sửa chữa…
Nhân viên của LG sẽ gọi điện trực tiếp liên hệ với khách hàng
Chương trình “Bảo dưỡng sửa chữa miễn phí điều hòa nhiệt độ” diễn ra trước mùa cao điểm sử dụng điều hòa nhiệt độ, cho thấy sự quan tâm và ưu ái đặc biệt của LG Electronics dành cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, sử dụng sản phẩm của mình.
Đồng thời sắp xếp nhân sự - thời gian lau chùi, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí cho khách hàng. Đảm bảo tất cả các sản phẩm được bão dưỡng sẽ vận hành tốt trong mùa hè, mang sự hài lòng đến cho mọi khách hàng của LG Electronics.
Cụ thể đối với các sản phẩm còn thời hạn bảo hành, LG Electronics Vietnam sẽ miễn phí mọi chi phí nhân công, vật tư thay thế; còn đối với các sản phẩm đã hết bảo hành, LG Electronics Vietnam sẽ miễn phí chi phí nhân công, khách hàng sẽ chỉ cần chi trả chi phí vật tư thay thế. Trường hợp các sản phẩm đã quá cũ hoặc không còn khả năng hoạt động sẽ không được tham dự chương trình.
Nói về ý nghĩa của chương trình, “LG luôn quan tâm tới chất lượng cuộc sống của cộng đồng, việc xây dựng chương trình miễn phí sửa chữa và bảo dưỡng cho các sản phẩm điều hòa của LG trước mùa hè sẽ là một sự chuẩn bị tốt cho dịp hè nóng bức bởi công suất và thời gian hoạt động của máy điều hòa luôn rất cao trong dịp này, chúng tôi mong muốn khách hàng luôn nhận được sự quan tâm tốt nhất từ LG”.