1. Điều kiện để được bảo hành chính hãng của Panasonic
- Là các sản phẩm được cung cấp từ chính hãng Panasonic thông qua đại lý/cửa hàng ủy quyền.
- Các sản phẩm được quyền sửa chữa bảo trì miễn phí (trừ phí phát sinh) trong thời gian bảo hành.
- Không bị hỏng hóc về các phần cứng của máy.
- Không có dấu hiệu can thiệp của người dùng về linh kiện hay vỏ máy.
- Các máy điều hòa còn trong thời gian bảo hành của Panasonic.
- Những sản phẩm còn giấy bảo hành của hãng, tem hoặc các dấu hiệu tương đương.
2. Quy trình bảo hành điều hòa Panasonic.
- Khi có bất kỳ vấn đề nào hãy nhanh chóng tắt, và gọi đến trung tâm bảo hành hoặc đơn vị cung cấp.
- Quý khách nên tham khảo trước các thông tin từ những tư vấn viên để có sự hướng dẫn tốt.
- Các kỹ thuật viên sẽ bắt đầu kiểm tra tình trạng thiết bị.
- Thời gian thực hiện việc bảo trì – sửa chữa hay thay mới tùy thuộc vào tình trạng máy điều hòa.
- Những loại sửa chữa hay thay thế nằm trong cam kết của hãng đều được miễn phí
- Khách hàng mua sản phẩm của Panasonic còn được bảo đảm hỗ trợ trong quá trình dùng sau khi thay thế thiết bị.
3. Những nơi thực hiện bảo hành phải đáp ứng điều gì?
- Là đại lý được Panasonic ủy quyền hoặc cửa hàng đã uy tín trên thị trường.
- Cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng và đúng giá niêm yết.
- Chính sách bảo hành theo hãng được thực hiện một cách nghiêm ngặt.
- Hỗ trợ các dịch vụ lắp đặt, vận chuyển, bảo trì, bảo dưỡng hiệu quả
- Đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn chế độ bảo hành điều hòa Panasonic cặn kẽ cho khách hàng.