Tình trạng hàng giả, hàng nhái hiện nay làm cho bạn đau đầu khi bạn không có kiến thức về 1 số cách phân biệt đâu là hàng chính hãng Toshiba
Hàng nguyên đai nguyên kiện: Máy lạnh còn đóng kín trong thùng chưa được mở ra. Khi sản phẩm được giao đến nhà khách hàng, bạn kiểm tra trên cục nóng và cục lạnh sẽ có 1 đai nhựa trắng được ràng chắc chắn để bảo vệ.
Phiếu bảo hành: Để đề phòng hàng nhái hàng kém chất lượng khi mua sản phẩm người mua có thể căn cứ vào phiếu bảo hành có tem bảo hành chính hãng trên máy lạnh và cục nóng hoặc giấy tờ xuất xứ của sản phẩm. Trên thị trường mỗi 1 sản phẩm bán ra thông qua các đại lý đều có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng kèm theo
- Phiếu bảo hành hãng Toshiba là phiếu bảo hành giấy mỏng đặc biệt. Thông tin ghi trên phiếu bao gồm: thông tin sản phẩm (tên hàng, mã hàng, số serri, ngày mua, số linh kiện) và phần thông tin của khách hàng chuyên mục cuối có ghi phần tên đại lý
- Phiếu bảo hành gồm 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gởi thông tin lên hãng để kích hoạt bảo hành và phần khách hàng giữ lại.
- Nắm được thông tin về thời hạn bảo hành sẽ giúp người mua chủ động hơn trong việc phân biệt sản phẩm chính hãng, hưởng đúng chính sách bảo hành của hãng.
- Ngoài ra trên phiếu bảo hành của Toshiba có hình ảnh in chìm chống hàng giả, hình in chìm có hình người thợ cầm dụng cụ cùng biểu tượng C in giữa phiếu bảo hành
Xuất hóa đơn VAT của sản phẩm: Trong mỗi sản phẩm Toshiba chính hãng khi khách hàng mua đều có hóa đơn VAT trong khi những hàng bán trôi nổi hàng kém chất lượng không phải hàng chính hãng sẽ không có hóa đơn VAT
Gọi hotline hãng Toshiba để xác nhận thông tin sản phẩm 1800.1529